Bình rượu gốm sứ Bát Tràng sang trọng cho bộ sưu tập rượu


Bình rượu gốm sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, bình rượu gốm sứ Bát Tràng đã ăn sâu và tiềm thức của người dân vời truyền thống lâu đời làm gốm sứ Bát Tràng, mà bên cạch đấy, mẫu mã bình đựng rượu gốm sứ Bát Tràng cũng vô cùng phong phú.



Để mua được bình đựng rượu gốm sứ chất lượng tốt, không phải ai cũng biết chọn. Trong bài viết này, Gốm Sứ Thành Tâm sẽ hướng dẫn bạn cách chọn bình đựng rượu gốm sứ chất lượng tốt.

Xem thêm: 
Chum ngâm rượu 
In logo bình đựng rượu gốm sứ

Đầu tiên cách dễ nhận biết đây có phải là bình rượu gốm sứ của Bát Tràng không, thì bạn hãy quan sát dưới đáy bình rươu có logo hoặc tem dấu kèm chữ "Bát Tràng" hay không?
Bước tiếp theo màu sắc của vò rượu gốm sứ Bát Tràng thường có gam màu khá đơn giản, và không được trang trí quá cầu kỳ bóng bẩy như các hoa văn của Trung Quốc. Và đây cũng là cách để phân biệt giữa gốm sứ Bát Tràng và gốm sứ của Trung Quốc.

Các màu sắc chính trên bình rượu gốm sứ Bát Tràng được trang trí đó là: màu xanh, màu tràm cổ, màu đen…Màu sắc này được tô điểm trước, và được tráng qua một lớp men trước khi đun qua lò gas. Điều này giúp vò rượu gốm, cũng như các loại hàng khác luôn đảm bảo an toàn cho cơ thể của người sử dụng.



Nếu với cách trên mà bạn chưa yên tâm mua đúng Bình rượu gốm sứ của Bát Tràng, thì hãy đến trực tiếp xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng của Gốm Sứ Thành Tâm tại địa chỉ:Xã Bát Tràng - Huyện Gia lâm - Thành phố Hà Nội hoặc liên hệ tới số:0162 889 9019  để được tư vấn thêm về sản phẩm bình rượu gốm sứ

Những lưu ý khi chọn mua bình đựng rượu gốm sứ


Khi chọn mua bình rượu gốm sứ để dùng ở nhà hoặc mua bình đựng rượu cho nhà hàng ăn uống, bạn nên quan sát tổng thể của bình đựng rượu trước: Dùng tay kiểm tra bề mặt bên ngoài và bên trong của bình rượu đó liệu có xuất hiện các vết nứt không, và có các lỗ nhỏ liti gợn trên bề mặt hay không? Nếu bình rượu đó có một số dấu hiệu như trên, bạn nên chọn mua sản phẩm khác nhé.



Một trong những lưu ý quan trọng khi mua bình rượu gốm sứ, đó là dùng tay hoặc dùng vật cứng một chút, gõ nhẹ vào bề mặt của bình rượu. nếu sản phẩm chất lượng tốt bạn sẽ nghe thấy âm thanh phát ra có tiếng rất lanh và đanh, như vậy là bạn sẽ biết được bình rượu có bị thủng hay bị nứt không.

Còn với sản phẩm có xuất hiện vết nứt hoặc đã bị dập bên trong , khi bạn gõ vào bề mặt sẽ thấy âm thanh phát ra hoàn toàn ngược lại. Đây là một cách nhận biệt khá đơn giản mà mọi người có thể áp dụng ngay với bình rượu hoặc với các đồ dùng gốm sứ bạn muốn mua.

Dưới đây Gốm Sứ Thành Tâm xin giới thiệu một số mẫu Bình đựng rượu gốm sứ:

 Bình đựng rượu gốm sứ 
Liên hệ: 0162 889 9019
  Bình đựng rượu gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019
 Bình rượu gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019
 Bình đựng rượu bằng gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019
 Bình đựng rượu gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019
 Bình đựng rượu gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019
 Bình đựng rượu gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019
 Bình đựng rượu gốm sứ Bát Tràng
Liên hệ: 0162 889 9019

Ngoài các mẫu trên bạn có thể trực tiếp đến xưởng của Gốm sứ Thành Tâm tại Bát Tràng hoặc tham khảo ảnh sản phẩm tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét